Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

LIPO CONTROL - XÓA NỌNG CẰM, CĂNG DA MẶT, GIẢM MỠ MẶT CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT

Mỡ nọng cằm có thể gây chèn ép vào vùng cổ, hạn chế thông khí. Theo đó, khi thở, ngấn mỡ nọng cằm sẽ chèn vào đường thở khiến bạn ngủ ngáy, thậm chí dẫn đến đột qụy. Bên cạnh đó, mỡ nọng cằm cũng gây ra hiện tượng co kéo cơ vùng mặt, đẩy nhanh quá trình lão hóa, chảy xệ khuôn mặt, làm khuôn mặt to ra, trông bạn nặng nề, già hơn tuổi.
Để loại bỏ ngấn mỡ nọng cằm, công nghệ Lipo Control là giải pháp tối ưu nhất để hút mỡ không cần phẫu thuật. Đây là phương pháp làm đẹp được các chuyên gia Hoa Kỳ chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Á – Âu,  Lipo Control  là công nghệ laser làm tan mỡ nọng cằm hiệu quả, mang lại một khuôn mặt thanh tú.

LIPO CONTROL xóa mỡ nọng cằm như thế nào?
Khi khuôn mặt bạn chảy xệ, nhiều mỡ ở hai má và nọng cằm, trông gương mặt to ra thì công nghệ Lipo Control là thích hợp nhất để giúp cho khuôn mặt bạn thon gọn trở lại, vì Lipo Control  hóa lỏng được các mô mỡ dưới da, sắp xếp lại collagen làm cho khuôn mặt bạn thon gọn và da săn chắc, căng mịn, không còn chảy xệ, không còn nếp nhăn.
Đặc biệt, Lipo Control kết hợp với Thermage Total Tip 3.0 (thế hệ mới nhất 2013, hiệu quả gấp đôi so với những đầu Tip cũ), trở thành công nghệ kép đưa hiệu quả làm đẹp đạt đỉnh cao khi kết hợp hai phương pháp vừa xóa nhăn da, trẻ hóa gương mặt, vừa làm căng da, thon gọn mặt, chấm dứt tình trạng chảy xệ của da. Bạn sẽ ngạc nhiên khi tự mình cảm nhận được quá trình trẻ lại từ 5 – 10 tuổi chỉ sau một lần điều trị, kết quả này duy trì đến hơn 3 năm. Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật phù hợp cho cả nam và nữ.

Ưu điểm:
- Giúp da co lại, thon gọn, làm tiêu các mô mỡ tích lũy ở dưới cằm, má, mang tai
- Không sẹo, hạn chế đau
- Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
- Chỉ thực hiện 1 lần, kết quả lâu dài

Kết quả điều trị:


xoa-nong-cam-cang-da-lipo-control-2
xoa-nong-cam-cang-da-lipo-control-3


Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)
ĐT: (08) 38 274 530/ 38 241 285 - Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website:
http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét