Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

GIẢI PHÓNG MỠ THỪA VÙNG BỤNG SAU NGÀY TẾT

Mỡ thừa vùng bụng được hình thành do chúng ta ít vận động các cơ ở vùng này. Khi vòng eo đã tích tụ mỡ quá nhiều thì rất khó để loại bỏ. Bên cạnh đó trong những ngày tết do việc ăn uống, các bữa tiệc liên tục và cơ thể không vận đông khiến cho vùng bụng tích tụ nhiều hơn, điều này góp phần không nhỏ trong việc mỡ ở vùng bụng tích tụ rắn chắc rồi chuyển hóa thành mỡ cố định sau đó và khiến cho việc luyện tập để vùng bụng giảm cũng như không bị xổ trở nên khó khăn hơn.

GIẢI PHÓNG MỠ THỪA BẰNG PHƯƠNG PHÁP KHÔNG PHẪU THUẬT


Đốt mỡ bằng Laser Pharaon Lipo sẽ giúp cho cơ thể lấy lại đường cong, thon gọn và giảm những vùng lồi, lõm bất thường ở nơi tích tụ mỡ của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Pharaon Lipo sẽ đốt cháy mỡ bằng tia laser với tác động trực tiếp lên lớp hạ bì bên dưới da phá vỡ mối liên kết giữa các tế bào mỡ, làm tiết chế sự phát triển của các mô mỡ và được đưa ra ngoài bằng ống hút nội soi. Ngoài ra phương pháp đốt mỡ bằng laser không phẫu thuật còn có hiệu quả co rút của các sợi collagen xung quanh giúp vùng điều trị ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ và giảm kích cỡ của vòng bụng giảm từ 10 – 20cm sau một lần điều trị duy nhất.



 Lời khuyên:

Sau khi thực hiện đốt mỡ bằng laser, bệnh nhân cần thực hiện đúng theo lời khuyên của bác sĩ và phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện và chế độ sinh hoạt lành mạnh… để duy trì vóc dáng cũng như phòng chống tích tụ mỡ.

Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website:
www.benhvienthammyaau.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét