Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

GIẢM CÂN NHANH CHÓNG SAU TẾT

Sau những ngày vui xuân đón tết là nỗi lo thường trực của các chị em phụ nữ về chỉ số “cân nặng” tăng “vù vù”. Ngán ngẩm soi gương với vòng eo đầy ngấn mỡ hay vòng đùi, vòng mông chảy xệ, to hẳn ra do việc ăn uống “quá nhiều” từ các món như: bánh kẹo, bánh chưng, rượu bia…gây ra.
Vậy làm sao để giảm cân sau tết nhanh chóng an toàn và hiệu quả mà không phải lo lắng khi bước lên cân? Sau đây Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chia sẻ một số “bí quyết” giữ dáng không lo cơ thể quá khổ sau tết:

ĂN SÁNG

Đây là bữa quan trọng nhất trong ngày, với nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn hoạt động trong ngày và tinh thần minh mẫn mà bữa sáng còn giúp bạn “đánh thức” sự trao đổi chất và đốt cháy nhiều calo hơn trong ngày. Bạn nên chọn hoa quả tươi và ngũ cốc cho bữa sáng, bởi chúng là loại thực phẩm rất giàu chất xơ và điều này cũng giúp bạn hạn chế “nạp” nhiều đồ ăn vào cơ thể.

 
NGỦ ĐỦ GIẤC

Các chuyên gia về béo phì thường khuyên những người muốn giảm cân nên ngủ nhiều. Bởi những người ngủ ít hơn 4 tiếng trong một đêm có nguy cơ béo phì cao hơn 73% so với những người ngủ từ 7-9 tiếng.

 

TRÁNH XA BIA RƯỢU

Trong bia, rượu có chứa một lượng calo lớn, hàm lượng calo bị thừa dễ dàng tạo thành mỡ gây tăng cân.



ĐỐT MỠ BẰNG LASER - GIẢM MỠ NHANH CHÓNG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT

Đốt mỡ bằng laser Pharaon Lipo sẽ giúp cho cơ thể của chị em phụ nữ săn chắc thon gọn hơn, đồng thời khắc phục các nhược điểm của công nghệ hút mỡ cũ gây ra như vùng da lồi lõm, gồ ghề, móp méo. Ngoài ra với phương pháp đốt mỡ bằng công nghê laser Pharaon Lipo sẽ đem lại một vòng eo, vòng đùi hay bắp tay nuột nà như ý với số đo lý tưởng cho cả các chị em sợ dao kéo và ưu điểm vượt bậc của công nghệ này là thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen dưới da ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ và cho vùng da điều trị trở nên săn chắc, láng mịn hơn.


Liên hệ để biết thêm chi tiết:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website:
www.benhvienthammyaau.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét