Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

PHƯƠNG PHÁP GIẢM NỌNG CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT



Mỡ cằm là mỡ dư thừa không mong muốn ở dưới cằm và cổ khiến khuôn mặt bạn trong to, phệ hơn. Hút mỡ cằm mặt là phương pháp loại bỏ mỡ dư thừa, loại bỏ tình trạng không mong muốn trên khuôn mặt làm cho khuôn mặt dễ nhìn hơn.  Đặc biệt hút mỡ cằm bằng phương pháp hút mỡ không phẫu thuật, đây là phương pháp tiện lợi , phù hợp với những người sợ đau, sợ chảy máu và không nghỉ dưỡng nhiều.

Phương pháp hút mỡ cằm không phẫu thuật –Lipo Control

Phương pháp Lipo Control được xem là một liệu pháp trong việc chấm dứt tình trạng chảy xệ da mặt và làm thon gọn khuôn mặt, phá vỡ cấu trúc mỡ lâu năm và hóa lỏng mỡ bằng nhiệt lượng  sau đó trực tiếp đưa ra ngoài qua ống nội soi. Chỉ sau 30 phút lượng mỡ trên mặt của bạn sẽ giảm đi một cách rõ rệt, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc mô và da.

Những người có da cổ lỏng lẻo và chảy xệ thì việc  thực hiện phương pháp hút mỡ bằng Pharaon Lipo kết hợp với Thermage Total Tip 3.0  không những xóa đi các mô mỡ lâu năm mà còn làm săn cơ, xóa các vết nhăn, thon gọn khuôn mặt.


Phương pháp hút mỡ cằm không phẫu thuật thích hợp cả đàn ông và phụ nữ đang trong tình trạng dư thừa chất béo vùng dưới cằm, và đáp ứng điều kiện sức khẻo cần thiết cho phẫu thuật.

 Hiệu quả sau phẫu thuật


- Giúp da co lại, thon gọn, làm tiêu các mô mỡ tích lũy ở dưới cằm, má, mang tai
- Không sẹo, hạn chế đau
- Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
- Chỉ thực hiện 1 lần, kết quả lâu dài. 


Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét