Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

GIẢM BÉO - PHÒNG TRÁNH CĂN BỆNH VIÊM KHỚP



Béo phì không những khiến bạn mệt mỏi, hoạt động chậm chạp, thiếu tự tin trong cuộc sống mà còn gây cho bạn những căn bệnh không mong muốn như: viêm khớp, tim mạch, tai biến…, là 1 trong những căn bệnh “đời thường” viêm khớp gây khó khăn trong hoạt động, khuyết tật, giảm chất lượng cuộc sống và có thể bạn không biết bệnh viêm khớp chiếm 54% ở người béo phì (báo cáo năm 2003-2009). Nguy cơ thoái hóa khớp ở người béo phì tăng gấp 7 lần so với người khác. Theo nhận định của các chuyên gia, cứ tăng thêm 1 kg thì chỉ số đau khớp tăng 1,9 lần, trong nghiên cứu gần đây cá nhân béo phì chiếm đến 25 % khả năng phát triển bệnh viêm khớp dạng thấp.

Không giống như dạng viêm xương khớp, viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn dịch. Nó xảy ra khi hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công niêm mạc xung quanh khớp dẫn đến viêm và gây phá hủy xương, sụn thêm vào đó ở người béo phì thì lượng sản xuất hocmon estrogen gia tăng hơn làm tăng thêm triệu chứng bệnh. 



NGƯỜI BÉO PHÌ  CÓ THỂ GIẢM BÉO KHÔNG?
Việc giảm béo bằng các hoạt động tập thể dục và có chế độ ăn uống hợp lý để đạt trọng lượng khỏe mạnh nhưng ở người béo phì bị viêm khớp có thể khó khăn trong giảm béo vì những cơn đau có thể làm hạn chế hoạt động và thể chất. Trong nhiều thập kỷ qua, tỷ lệ béo phì đã tăng lên dẫn đến tỷ lệ viêm khớp cũng gia tăng theo.  Giảm béo không chỉ làm hạn chế sự căng các khớp, viêm, đau mà còn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống, cơ thể khỏe mạnh và nhẹ nhàng hơn.

PHARAON LIPO – XÓA BỎ MỠ THỪA NHANH CHÓNG
Công nghệ Pharaon Lipo được xem là phương pháp mới nhất mang lại hiệu quả cao trong việc làm giảm mỡ bụng, láng mịn, săn chắc, không chùn nhão và không chảy xệ một cách hoàn hảo. Đặc biệt Pharaon Lipo còn giúp chỉnh sửa những vùng da gồ ghề, lồi lõm do hút mỡ cổ điển mang lại.
Phương pháp đốt mỡ bằng laser Pharaon Lipo sử dụng nhiệt lượng laser đốt mỡ thừa sau đó trực tiếp đưa mỡ ra ngoài qua ống hút nội soi. Nhờ đó, tiêu huỷ tức thì lượng mỡ thừa lâu năm trong cơ thể.
Đặc biệt với phương pháp pharaon lipo không để lại sẹo vì chỉ cần một lỗ nhỏ nội soi như đầu bút bi, sau khi hút mỡ bạn sẽ được vào phòng hồi sức để nghỉ ngơi trong vòng từ 2-4h. Và tùy vào sức khỏe của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên nên nghỉ ngơi trong bao lâu, thường tốt nhất là nghỉ ngơi 1 ngày trước khi sinh hoạt bình thường trở lại. Trong tuần đầu bạn nên thực hiện đúng các lời khuyên của bác sĩ về chế độ ăn uống hợp lý, hoạt động nhẹ nhàng và thăm khám theo chỉ định bác sĩ để có được vóc dáng mà bạn đang mơ ước.

Liên hệ:
Thông tin liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
Hotline: 090 682 7070/0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét