Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

GIẢM MỠ TOÀN THÂN THEO Ý MUỐN

Giảm mỡ bằng luyện tập thể dục và ăn kiêng là một hình thức được khuyến khích. Tuy nhiên để đạt được kết quả như mong muốn đòi hỏi các chị em phải áp dụng trong thời gian dài và phải hết sức kiên nhẫn. Hơn nữa, khi luyện tập phải đúng cách, đúng động tác, ngược lại có thể dẫn đến tình trạng cơ thể mất cân đối và mất sức, hay cách ăn kiêng không khoa học dẫn đến việc không cân bằng, thiếu chất khiến khuôn mặt hốc hác, mệt mỏi trong khi đó những khối mỡ cứng đầu vẫn còn nguyên hiện trạng.

GIẢM MỠ THEO Ý MUỐN

Để giảm mỡ từng vùng theo ý muốn, với công nghệ Pharaon Lipo tiên tiến đến từ Mỹ này sẽ giúp giảm mỡ không cần phẫu thuật khi sử dụng laser đi sâu và tác động trực tiếp và loại bỏ lớp mỡ cứng tích tụ lâu năm tại một số vùng đặc trưng.


Công cụ hủy mỡ được thiết kế có thể giảm mỡ từng vùng trên cơ thể theo ý muốn như: bụng, đùi, cánh tay, lưng, hông, đầu gối… Năng lượng laser làm nóng và làm tan chảy các lớp màng cứng bao quanh các tế bào mỡ, sau đó hóa lỏng toàn bộ các mô mỡ cứng đầu, loại bỏ chúng ra ngoài bởi công cụ nội soi nhỏ bằng đầu bút bi. Pharaon Lipo sau khi loại bỏ mỡ thừa còn có thể chỉnh sửa tạo khung và phục hồi các đường nét thon gọn. Các collagen bên dưới da được sắp xếp và gắn kết với nhau tạo hiệu quả co rút các lớp bì cho bề mặt da phẳng mịn, săn chắc. Với ưu điểm này, Pharaon Lipo còn được chọn dùng để chỉnh sửa tình trạng chảy xệ hay lồi lõm do các công nghệ hút mỡ cổ điển gây ra.

 Tại Việt Nam, công nghệ laser Pharaon Lipo được chuyển giao tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu và đã được chứng nhận là phương pháp giảm mỡ an toàn bởi FDA, công nghệ được sử dụng phổ biếng ở Mỹ, Anh, Nhật, Hàn Quốc và Thái Lan… thích hợp cho phụ nữ và cả nam giới.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét