Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

HÚT MỠ CHỈ THỰC HIỆN TẠI BỆNH VIỆN

Thực tế cho thấy rất nhiều người còn nhầm lẫn giữa hai loại dịch vụ làm đẹp gồm: phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. Theo đó, các dịch vụ hút mỡ nằm trong dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thông tư 41, loại hình dịch vụ này cần được cấp phép của Bộ Y tế và chỉ có bệnh viện đạt tiêu chuẩn vô khuẩn, vô trùng có thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể thực hiện được.

PHƯƠNG PHÁP HÚT MỠ NỘI SOI - KHÔNG PHẪU THUẬT

Pharaon Lipo là công nghệ giúp lấy đi mỡ thừa trên toàn thân và căng da chảy xệ nhẹ nhàng. Nhiệt lượng laser giúp hóa lỏng mỡ thừa an toàn và sau đó được loại bỏ thông qua một công cụ nội soi nhỏ bằng đầu bút bi, không gây sẹo, chảy máu. Ngoài ra, laser tác động đến vùng da dư sau khi được lấy mỡ cho hiệu quả săn chắc, mịn màng, hiện tượng chảy xệ, chùng nhão hay lồi lõm được giải quyết đồng thời. Khách hàng không phải cắt bỏ vùng da thừa nên không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không để lại sẹo.


Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đang áp dụng công nghệ hút mỡ Pharaon Lipo. Đây là một trong những công nghệ loại bỏ mỡ thừa an toàn, giúp loại bỏ tình trạng mỡ tích tụ lâu năm tại các vùng khó điều trị mà trước kia khó có thể thay đổi được. Công nghệ hủy mỡ bằng laser Pharaon Lipo đã được FDA chứng nhận và đang được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới.

Liên hệ
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét