Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN BÉO PHÌ Ở NAM GIỚI


Đối với nam giới việc thừa cân có thể làm cho hệ nội tiết bị mất cân bằng và hậu quả số lượng tinh trùng bị giảm đi. Ngoài ra, nam giới bị mỡ vùng mặt không chỉ làm xệ vùng mặt mà còn làm mặt tròn phúng phính, thiếu sự mạnh mẽ và cương nghị. Không những vậy với thân thể quá khổ, khuôn mặt phệ khiến bạn còn gặp rất nhiều khó khăn trong công việc. Để giải quyết tình trạng này, có 2 phương pháp để thực hiện đó là có chế độ ăn kiêng và tập thể dục nhiều và giải quyết mỡ thừa bằng hút mỡ không phẫu thuật.

+ Đối với phương pháp giảm mỡ bằng chế độ ăn kiêng và tập thể dục ở cường độ cao chỉ có tác dụng đối với nam giới ít tích tụ lượng mỡ thừa, hoạt động trong các lĩnh vực di chuyển nhiều sẽ giảm đi lượng mỡ mong muốn lấy lại vóc dáng trong khoảng thời gian ngắn nhưng đối với những nam giới bị di truyền chứng bệnh béo phì, hoạt động trong các lĩnh vực ít di chuyển như nhân viên văn phòng , hay ăn uống không điều độ thì cách tập luyện này không mang lại hiệu quả mà đôi khi còn có tác dụng ngược như thèm ăn, mệt mỏi hơn và dẫn đến cân nặng tăng lên.

+ Đối với phương pháp thực hiện hútmỡ không phẫu thuật còn gọi là hút mỡ nội soi sẽ giúp lấy đi lượng mỡ thừa bằng nhiệt lượng hóa lỏng mỡ và đưa ra ngoài bằng đầu nội soi nhỏ như đầu bút bi. Với phương pháp này sẽ giúp cho nam giới lấy lại vóc dáng mong muốn, khuôn mặt cương nghị và phòng tránh được các bệnh về tim mạch hay vô sinh không đáng có.
Ngoài ra phương pháp này tiết kiệm thời gian, không đau, nhanh chóng, không để lại sẹo. Và đặc biệt là không phẫu thuật, không chảy máu, chỉ gây tê.

 Hút mỡ nội soi cho nam giới

Tất cả các phương pháp trên đều yêu cầu nam giới cần có chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế bia rượu và chất béo, tập thể dục hàng ngày để tăng sự dẻo dai cho cơ thể và hạn chế sự tích tụ mỡ trở lại. Giảm mỡ không chỉ khiến bạn có cơ thể nhẹ nhàng hơn, tự tin trong công việc, khỏe mạnh mà còn giúp bạn hạn chế các căn bệnh không mong muốn như tiểu đường, tim mạch,...

Liên hệ chi tiết:
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Website: http://benhvienthammyaau.vn/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét