Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

GIẢI PHÁP CHO BẮP CHÂN TO

Bắp chân to là nguyên nhân chính khiến bạn gái không tự tin diện váy ngắn, quần sooc. Để làm thon gọn bắp chân thật khó vì càng tập thể dục thì bắp chân lại càng to. Có thể nói hút mỡ là công nghệ phẫu thuật được sử dụng nhiều nhất để giải quyết vấn đề mỡ thừa . Tuy nhiên, công nghệ này có thể gây đau đớn, tổn thương, cần thời gian nghỉ ngơi, phục hồi dài… Với thời buổi bận rộn như hiện nay, thẩm mỹ không phẫu thuật đang trở thành một xu hướng được nhiều người hướng tới, nổi bật nhất là công nghệ Pharaon Lipo - giảm mỡ không phẫu thuật hay hút mỡ nội soi.

 

Giảm béo với công nghệ Pharaon Lipo

Khách hàng sẽ được khám và khoanh vùng mỡ cần điều trị như bắp chân, tay, bụng,.., việc điều trị được tiến hành bằng Laser Pharaon Lipo dùng nhiệt năng đốt trực tiếp mỡ thừa sau đó chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng ống laser, với đặc điểm thực hiện một lần duy nhất không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể đi lại, sinh hoạt bình thường và có thể đi làm được ngay sau khi điều trị, tại các vị trí xác định mà không tác động đến các mô lân cận như các cơ, mạch máu, các dây thần kinh,… Ngoài ra, suốt quá trình điều trị chỉ dùng đến thuốc gây tê cục bộ. Kết quả có thể thấy  ngay sau lần điều trị đầu.
Công nghệ giảm béo bụng bằng công nghệ Pharaon Lipo phù hợp cho cả nam lẫn nữ, kể cả những người trẻ tuổi, có các lớp mỡ tích tụ tại một số vị trí như bụng, hông, đùi,… giúp bạn làm thon gọn cơ thể mà không gây tổn thương.

 Một số ưu điểm của công nghệ Pharaon Lipo
- Vòng bụng giảm 10 – 20cm, giảm từ 2 - 3cm cho vùng hông và vùng đùi, 5 – 7cm cho vùng mông chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.
- Không đau, không xâm lấn, không để lại sẹo
- Không chảy máu.
- Không tích tụ mỡ trở lại chỉ với một lần điều trị duy nhất
- Sau giảm mỡ, vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
- Không mất nhiều thời gian chăm sóc và nghỉ dưỡng, nhanh chóng ổn định công việc, sinh hoạt bình thường.

 

Những điều cần lưu ý trước khi hút mỡ:

 

Hút mỡ có thể nói là phương pháp tối ưu để cải thiện hình thể vì cho dù ăn kiêng hay tập thể dục thường xuyên, mỡ thừa chỉ giảm được đến mức độ nhất định. Mặc dù vậy, trước khi quyết định hút mỡ, bạn cần lưu ý những điểm sau:
- Trao đổi thẳng thắn trực tiếp với bác sỹ điều trị để quyết định số lượng mỡ cần hút ra để tạo ra vóc dáng như mong muốn là điều cần thiết.
- Hút mỡ bằng Pharaon Lipo phù hợp với tất cả mọi người.
- Chọn lựa bệnh viện thẩm mỹ an toàn và phù hợp. Hút mỡ tuy không còn quá nguy hiểm nhưng chị em cần tránh tâm lý ham rẻ mà “tiền mất tật mang”. Lựa chọn bệnh viên thẩm mỹ lớn, bác sỹ uy tín, công nghệ thiết bị có nguồn gốc rõ ràng là điều hết sức quan trọng.


Liên hệ: 

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Quận 1, TP HCM
Hotline: 090.682.7070 - 0902.400.269
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét