Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

XÓA ĐI MỠ VÀ DA THỪA Ở NAM GIỚI BẰNG PHƯƠNG PHÁP KHÔNG PHẪU THUẬT

Không ít nam giới thừa nhận rằng, chính khuôn mặt ưa nhìn khiến họ dễ dàng tạo được thiện cảm với đối tác và ký được hợp đồng, điều này giúp cuộc sống của họ trở nên dễ chịu hơn và họ thấy hài lòng về điều đó. Ở độ tuổi từ 30 trở lên nam giới quan tâm nhiều hơn đến vấn đề công danh và sự nghiệp cho nên việc lấy mỡ mí mắt hay căng da để trẻ hóa khuôn mặt lại là quan tâm hàng đầu.

PHƯƠNG PHÁP NÀO PHÙ HỢP ĐỂ
XÓA MỠ VÀ DA THỪA Ở NAM GIỚI?

+ Đối với nam giới có khuôn mặt tròn và nọng mỡ:
Khối mỡ vùng mặt ở nam giới không chỉ làm xệ vùng mặt mà còn làm mặt tròn phúng phính, thiếu sự mạnh mẽ và cương nghị. Để loại bỏ khối mỡ mặt hiệu quả và vĩnh viễn thì hút mỡ nội soi bằng phương pháp Pharaon Lipo lại là phương pháp tối ưu và lựa chọn tốt nhất cho phái mạnh. Với phương pháp này nam giới sẽ loại bỏ đi những vùng tích tụ mỡ không mong muốn mà không phải nghỉ dưỡng, không gây đau, da không chùn nhão và không chảy xệ, giúp da săn chắc và láng mịn một cách hoàn hảo. Đặc biệt Pharaon Lipo còn giúp chỉnh sửa những vùng da gồ ghề, lồi lõm do hút mỡ cổ điển mang lại.


 xóa mỡ thừa ở mặt của nam giới

+ Đối với nam giới da nhăn nheo, chảy xệ, mí mắt sụp
Ở tuổi 40, dấu hiệu lão hóa càng rõ rệt như da chảy xệ, vùng mí mắt sụp, nhăn nheo, khiến cho một số quý ông cảm thấy mình mất đi vẻ phong trần, trẻ trung và lịch lãm vốn có. Chính vì thế họ tìm đến giải pháp phẫu thuật như sự cứu cánh cho ngoại hình của mình và công nghệ căng da chỉ vàng 24k cũng được phát minh nhằm với mục đích là thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu làm đẹp cả 2 giới. Căng da chỉ vàng 24k không chỉ có tác dụng làm căng da mà còn làm trẻ hóa da, treo mí mắt sụp, xóa nhăn… là một trong những phương pháp tuyệt vời để lấy lại vẻ lịch lãm vốn có mà không phải lo lắng về các vết sẹo để lại với kết quả duy trì đến 8-15 năm.
Trên là các phướng pháp không phẫu thuật, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, hạn chế đau và không để lại sẹo... Cùng với các phương pháp này là phương pháp phẫu thuật nhằm phù hợp với sự lựa chọn của các quý ông.

LƯU Ý KHI THỰC HIỆN XÓA MỠ VÀ DA THỪA Ở NAM GIỚI:

Theo quy luật tự nhiên, cơ địa của nam giới dễ sinh mỡ, dễ nhăn da hơn so với nữ giới, do họ ít chịu kiêng khem bia rượu, thuốc lá trong thời gian hồi phục như nữ giới và do tâm lý còn e ngại nên nam giới cũng ít chăm sóc, giữ gìn kết quả phẫu thuật hơn. Vì thế, nam giới cần có chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện phù hợp để kết quả hậu phẫu được nhanh chóng hay duy trì được lâu. Bên cạnh đó nam giới cũng cần tìm hiểu kỹ càng, chọn lựa những bệnh viện thẩm mỹ có giấy phép đầy đủ, trang thiết bị hiện đại, các bác sỹ thẩm mỹ chuyên phẫu thuật mặt có kinh nghiệm và tay nghề cao thì kết quả mới tốt đẹp đồng thời không xảy ra những biến chứng không mong muốn. Cũng như kết quả thay đổi ngoại hình của mình được hoàn hảo hơn.


Thông tin liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét