Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

ĐỊA CHỈ HÚT MỠ AN TOÀN

Ngày nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên cùng với các dịch vụ làm đẹp được quảng cáo rầm rộ. Tuy nhiên hầu hết các khách hàng không hề biết rằng các cơ sở trên chỉ đủ điều kiện thực hiện một số thủ thuật quy định như: chăm sóc da mặt, spa… còn các ca đại phẫu liên quan đến hút mỡ, cấy mỡ, nâng ngực hay gây mê… bắt buộc phải được thực hiện tại bệnh viện.

Theo Bộ Y Tế chỉ có Bệnh Viện mới được cho phép thực hiện dịch vụ hút mỡ

Theo thông tư 41 của Bộ Y Tế, các ca đại phẫu như: hút mỡ, cấy mỡ, nâng ngực, căng da bụng, căng da mặt,… thì chỉ các Bệnh Viện mới được cấp phép và đủ điều kiện để thực hiện, cấm các thẩm mỹ viện, phòng khám, các trung tâm làm đẹp thực hiện các dịch vụ trên.
Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ có gây mê phải thực hiện tại các khoa phẫu thuật thẩm mỹ của các bệnh viện lớn, uy tín, có đủ giấy phép và các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn, như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, chăm sóc hậu phẫu… Khách hàng có nhu cầu làm đẹp nên đến các bệnh viện được cấp phép để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp và nhất là sức khỏe, an toàn của chính mình. Trước khi quyết định chọn lựa cho mình một nơi tin cậy, khách hàng nên tìm hiểu thông tin, tham khảo ý kiến của những người có hiểu biết, xem xét kỹ lưỡng thương hiệu, quảng cáo, ... quan trọng nhất là trình độ chuyên môn, tay nghề, giấy phép hành nghề của bác sĩ. Ngoài ra, khách hàng cũng nên cẩn thận xem xét cơ sở mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật. Có thể bác sĩ phẫu thuật giỏi nhưng nếu làm ở nơi không đủ trang thiết bị, không đủ điều kiện vô trùng, đội ngũ cấp cứu không hỗ trợ kịp thời.


Địa chỉ hút mỡ an toàn?

Đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng và yên tâm. Tất cả các ca hút mỡ đều được thực hiện theo quy trình khép kín từ tư vấn, khám tổng quát, xét nghiệm, tiến hành điều trị và hậu phẫu. Với quy mô rộng lớn, trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao theo chuẩn Y khoa Quốc tế, việc hút mỡ thực hiện tại Bệnh viện Á Âu sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, đội ngũ Bác sĩ chuyên về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, kinh nghiệm lâu năm, có giấy phép hành nghề đã thực hiện thành công rất nhiều ca hút mỡ làm hài lòng khách hàng cả trong và ngoài nước.
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu áp dụng phương pháp giảm mỡ an toàn và tiên tiến nhất hiện nay đó là hút mỡ bằng Pharaon Lipo. Nhờ sự thành công ngoan mục và các hiệu quả mang lại, Pharaon Lipo được đánh giá là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường trong việc hút mỡ, thon gọn cơ thể. Công nghệ hút mỡ bằng laser Pharaon Lipo đã được FDA chứng nhận và đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ này chỉ có duy nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.

Chỉ sau 60 phút tiến hành điều trị với Pharaon Lipo, mỡ thừa giảm từ 10 – 20 cm chỉ tròng một lần duy nhất, khách hàng sẽ sở hữu cơ thể sẽ gọn gàng như ý mà trước kia tưởng chừng như không thể thực hiện được để có thể bắt đầu cuộc sống mới tự tin hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.

Mọi chi tiết liên hệ và tư vấn:
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Địa Chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)
ĐT: (08) 3 8241285 – (08) 3 8274530 – Hotline: 090.682.7070 – 0902.400.269

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét