Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

GIẢI PHÁP HÚT MỠ – BÍ QUYẾT DÁNG CHUẨN CHO CÁC QUÝ ÔNG

Không ai không nhớ đến bộ phim gây sốt thời gian gần đây “The Heirs” nhất là các chị em phụ nữ mê đắm bộ phim chỉ vì anh chàng “Kim Tan” quá đẹp trai, có thân hình chuẩn, lịch sự và ăn mặc đẹp, khiến cho họ mơ có người đàn ông như thế bên mình. Điều này khiến cho các quý ông Việt phải nhìn nhận lại mình thiếu hấp dẫn thế nào so với chàng “Kim Tan” xứ sở Kim Chi?
Chắc hẳn các quý ông đã từng tự hào về bản thân mình cũng đẹp trai sáng lóa chẳng kém gì tài tử Hàn Quốc, thân hình chuẩn men nhưng có điều đó chỉ là quá khứ của mình trước đây. Theo thời gian công việc, những thăng trầm của cuộc sống khiến cho các quý ông  không còn giữ phong độ như xưa, không còn chú tâm đến ngoại hình và khi cơn sốt “Kim Tan” lan tỏa trong từng gia đình và cuộc sống thì chính là lúc các quý ông nhìn lại mình với thân hình chảy xệ và bụng đầy ngấn mỡ. Cũng chính điều này các quý ông chợt nhận ra lý do vì sao mình không còn hấp dẫn với phái đẹp, thành công trong công việc, cuộc sống như xưa và tìm mọi cách để lấy lại cơ thể săn chắc, dáng vóc lịch lãm. Vậy giải pháp nào để các quý ông lấy lại vóc dáng an toàn, nhanh chóng và hiệu quả?

GIẢI PHÁP HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ PHARAON LIPO
Công nghệ Pharaon Lipo là công nghệ hiện đại dẫn đầu trong đốt mỡ giúp cơ thể săn chắc và thon gọn đồng thời Pharaon Lipo còn giúp chỉnh sửa những vùng da lồi lõm, gồ ghề, móp méo do hút mỡ cổ điển gây ra. Với nhiệt năng đốt trực tiếp mỡ thừa sau đó chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng rồi đưa ra ngoài bằng ống laser đã giúp cho cơ thể tiêu hủy lượng mỡ thừa nhanh chóng.
Ưu điểm mang lại của công nghệ Pharaon Lipo so với các công nghệ khác trước đây:
-        Giúp da co lại, thon gọn, làm tiêu các mô mỡ tích lũy ở dưới cằm, má, mang tai làm săn chắc mô và da.
-        Không sẹo, không đau
-        Chỉ gây tê, không chảy máu
-        Thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
-        Chỉ thực hiện 1 lần, kết quả lâu dài

hút mỡ cho nam giới, giảm mỡ


HÚT MỠ Ở ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ VÀ UY TÍN
Theo thông tư gần đây nhất của Bộ Y Tế thì chỉ có BỆNH VIỆN mới được phép hút  mỡ và Bệnh viện Thẩm mỹ Á Â là bệnh viện chuyên khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ trên 30 năm kinh nghiệm, thực hiện trên 40.000 ca hút mỡ với đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp, túc trực 24/24, trang thiết  hiện đại, quy trình kép kín, khám sức khỏe, xét nghiệm …đầy đủ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối và vô trùng cho khách hàng

Liên hệ:
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu
Địa Chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM (Đối diện cửa bắc chợ Bến Thành)
ĐT: (08) 3 8241285 – (08) 3 8274530 – Hotline: 090.682.7070 – 0902.400.269

Website : 
http://benhvienthammyaau.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét