Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

ĐỐT MỠ BẰNG LASER PHARAON LIPO – GIẢI PHÓNG MỠ THỪA LÂU NĂM.

Tình trạng tích tụ mỡ thừa là điều mà bất kỳ một phụ nữ hay nam giới nào đều không mong muốn. Mặc dù có chế độ ăn uống và tập luyện thể thao nhưng sự tác động giảm đi lớp mỡ thừa không nhiều, chưa kể nhiều người bị béo phì do bẩm sinh hay di truyền thì các phương pháp thông thường không những không có tác dụng gì mà nhiều khi còn khiến cơ thể béo phì hơn.

Thêm vào đó, do cuộc sống ngày nay, thực phẩm...và căng thẳng là tác nhân khiến cơ thể dễ tăng cân, việc tăng cân không kiểm soát do cơ thể quá mệt mỏi đòi hỏi cần ngủ nhiều dẫn đến quá trình trao đổi chất của cơ thể bị trì trệ cũng sẽ khiến cơ thể càng dễ tích tụ mỡ, gây béo. Chính việc tăng cân không kiểm soát là nguyên nhân gây ra căn bệnh Alzheimer, giảm sút trí nhớ và mắc các căn bệnh như tim mạch, đái tháo đường, viêm khớp… nguy cơ dẫn đến đột quỵ của người béo phì cao hơn so với người bình thường rất nhiều.

Để phòng chống căn bệnh béo phì thì việc giảm đi lượng mỡ thừa là điều cần thiết và Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ là nơi để giải quyết vấn đề của bạn, giải phóng lớp mỡ thừa lâu năm cứng đầu, cũng như là cứu cánh cho bạn bị chứng bệnh béo phì bẩm sinh hay di truyền với phương pháp đốt mỡ bằng laser – công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.





ĐỐT MỠ BẰNG PHƯƠNG PHÁP LASER – GIẢI PHÓNG MỠ THỪA LÂU NĂM.

Đốt mỡ bằng laser Pharaon lipo không phẫu thuật, không gây chảy máu - sử dụng nhiệt lượng của laser để hóa lỏng mỡ cho nên quá trình thực hiên đưa mỡ ra ngoài dễ dàng hơn bằng ống hút nội soi. Đặc biệt phương pháp Pharaon Lipo không để lại sẹo hay không cần nghỉ dưỡng cũng như hạn chế đau, hạn chế các biến chứng hơn và ít để lại vết bầm tím sau khi điều trị so với phương pháp phẫu thuật trước đó.

Đồng thời, đốt mỡ bằng laser Pharaon Lipo sẽ giúp cho vùng điều trị săn chắc, mượt mà hơn, độ đàn hồi da tốt hơn do sự kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da.

Ngoài ra đốt mỡ bằng laser Pharaon Lipo là phương pháp tối ưu, phù hợp các phụ nữ trung niên, các phụ nữ sau khi sinh và cho những ai có vùng da lỏng lẽo, chảy xệ, lồi lõm, gồ ghề do hút mỡ cổ điển gây ra.
Lời khuyên:
Sau khi đốt mỡ, bạn cần có chế độ ăn uống và tập luyện hơp lý, không hút thuốc, hạn chế rượu bia để kết quả lâu dài, cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, déo dai.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline:
090.682.7070 / 0902 400 269.
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét