Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THÂN HÌNH THON GỌN NHANH CHÓNG

Không ít chị em gặp rắc rối với vấn đề tăng cân không kiểm soát sau khi sinh nở hoặc tình trạng thừa mỡ eo, bụng của giới chị em văn phòng do ngồi nhiều và có tới 80% phụ nữ không hài lòng với vóc dáng của mình.

Việc thừa cân không chỉ gây ảnh hưởng đến vóc dáng, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe. Các chị em không cân đối thường phải đối mặt với các nguy cơ về huyết áp, tim mạch và thậm chí là các bệnh phụ khoa. Không chỉ thế, tình trạng lên cân còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Tuy nhiên, giờ đây chị em sẽ không còn lo ngại nhiều về vấn đề trên, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu sẽ giúp bạn giảm mỡ hiệu quả.





THÂN HÌNH THON GỌN VỚI PHƯƠNG PHÁP PHARAON LIPO

Pharaon Lipo thế hệ mới năm 2014 áp dụng trong việc loại bỏ mỡ thừa chỉ một lần thực hiện bằng cách dùng nhiệt lượng laser hóa lỏng tế bào mỡ thành dầu, sau đó đưa mở ra ngoài bằng ống hút nội soi nhỏ. Ưu điểm của Pharaon Lipo là không để lại sẹo vì chỉ cần lỗi nội soi chỉ bằng đầu bút bi không gây đau đớn. Vùng da sau sau khi được hút mỡ không chùng nhão, chảy xệ mà láng mịn vì nhiệt lượng laser có hiệu ứng làm săn chắc da. Đặc biệt hơn, công nghệ này còn có thể khắc phục chỉnh sửa được những vùng gồ gề do hút mỡ cổ điển gây ra.

Thời gian thực hiện trong vòng 60 phút, bạn sẽ có được thân hình thon gọn với các số đo của các vòng được giảm ngay: vùng bụng từ 10 - 20 cm, 2 - 3cm cho vùng hông và vùng đùi, 5 – 7cm cho vùng mông chỉ sau 1 lần hút mỡ duy nhất, sau đó bạn sẽ hoàn toàn tự tin với diện mạo hoàn toàn mới và đầy quyến rũ hơn.


Thông tin liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
Hotline: 0906 827 070/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét