Thứ Năm, 24 tháng 4, 2014

GIẢM MỠ - CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ HẠN CHẾ BỆNH NGUY HIỂM

Theo các nhà khoa học Mỹ cho biết không chỉ người béo phì mới có nguy cơ về sức khỏe cao mà những người cân nặng bình thường nhưng có vòng 2 thừa mỡ vẫn mắc các bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường, đột quỵ… đe dọa sức khỏe.

Dựa trên sự phân bố của mỡ dự trữ trong cơ thể, phân loại béo phì thành 3 loại: thừa cân vùng thấp, thừa cân ngoại vi và thừa cân trung tâm. Đối với thừa cân ngoại vi, mỡ thừa được phân bố tập trung ở chân tay, ngực,… Thừa cân ở vùng thấp thường gặp ở phụ nữ, mỡ thừa tập trung ở mông, đùi.

Còn đối với thừa cân trung tâm, mỡ thừa tập trung chủ yếu tại một khu vực như bụng, nơi chứa nhiều cơ quan nội tạng quan trọng nhất. Mỡ bụng là sự tổng hợp của mỡ bụng toàn phần, mỡ nội tạng và mỡ vùng da bụng. Những người không béo nhưng có mỡ bụng cũng có nguy cơ cao mắc các bệnh tim mạch, đường huyết, đột quỵ,… Để giảm mỡ bụng là một điều không dễ dàng. Mỡ bụng là một trong số những hậu quả của rối loạn chuyển hoá dinh dưỡng. Việc giảm mỡ bụng đồng thời cũng giảm bệnh/ tránh bệnh không mong muốn một cách đáng kể.





 

GIẢM MỠ BỤNG ĐỂ CÓ SỨC KHỎE

Với phương pháp giảm mỡ bụng bằng phương pháp Pharaon Lipo được thực hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, bạn không chỉ sở hữu số đo vòng như mong muốn mà còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Pharaon Lipo hóa lỏng mỡ thừa, mỡ lâu năm bằng nhiệt lượng và đưa ra ngoài bằng ống hút nội soi, đồng thời với nhiệt lượng của Pharaon Lipo giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen dưới da cho vùng da điều trị được trở nên trẻ trung, láng mịn ôm gọn vào cơ thể. Ngoài ra Pharaon Lipo còn giúp chỉnh sửa những vùng da lồi lõm, gồ ghề, móp méo do hút mỡ cổ điển gây ra.

Giảm mỡ bằng phương pháp Pharaon Lipo với ưu điểm không để lại sẹo, không gây đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể đi lại, sinh hoạt bình thường và có thể đi làm được ngay sau khi điều trị.
Để đảm bảo sức khỏe và tính an toàn của khách hàng, quý khách hàng cần lưu ý Pharaon Lipo là công nghệ hút mỡ cần phải thực hiện tại bệnh viện.

Liên hệ
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét