Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

ĐỐT CHÁY MỠ THỪA VỚI PHƯƠNG PHÁP KHÔNG PHẪU THUẬT

Dư thừa mỡ bụng là một trong những nhân tố gây nên các bệnh nguy hiểm như tim, tiểu đường, giảm sức nâng đỡ của xương và một số căn bệnh không mong muốn ở phụ nữ như ung thư vú, huyết áp cao, ruột kết và nội mạc tử cung…Ngoài ra còn khiến cho bản thân gặp khó khăn trong cuộc sống, tự ti trong giao tiếp, mặc cảm về ngọai hình dẫn đến tinh thần buồn phiền, lo âu, căng thẳng dễ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh trầm cảm rất cao.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã đưa ra giải pháp giải tỏa những lo lắng, buồn phiền ở cả nữ giới và nam giới với phương pháp đốt cháy mỡ thừa không phẫu thuật, không chảy máu, đem lại số đo các vòng như mong muốn và là phương pháp duy nhất giải phóng mỡ thừa lâu năm hiệu quả mà trước đó với các phương pháp thông thường không thể mang lại.






 GIẢI PHÓNG MỠ BỤNG LÂU NĂM BẲNG PHARAON LIPO

Công nghệ Pharaon Lipo đã loại bỏ mỡ một cách đáng kể bằng tia laser, hóa lỏng mỡ và đưa mỡ ra ngoài bằng một công cụ nội soi nhỏ bằng đầu bút bi vì thế không để lại sẹo, hạn chế đau. Đây là một trong những công nghệ giảm mỡ tiên tiến hiện nay, giúp loại bỏ tình trạng mỡ tích tụ lâu năm. Với công nghệ sử dụng năng lượng tạo hình cơ thể theo cả 3 chiều, làm thon gọn và tạo khuôn các đường nét quyến rũ.

Ưu điểm khác khi thực hiện công nghệ hút mỡ bằng Pharaon Lipo là không mất thời gian nằm viện, giảm thời gian nghỉ dưỡng, sử dụng hình thức gây tê cục bộ, hiện tượng sưng nề nhẹ và bầm tím sẽ mất đi trong vài ngày, không có nguy cơ tạo tình trạng lồi lõm dưới bề mặt da và đây còn là công cụ được lựa chọn để chỉnh gồ ghề lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét