Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

CƠ THỂ THON GỌN CHO HÈ NHẸ NHÀNG

Các trường hợp tăng cân thường là sau khi sinh hay người bẩm sinh hoặc cơ địa dễ tích tụ mỡ thì việc cơ thể sồ sề, nặng nề hơn thân hình kém cân đối luôn luôn là điều khiến họ quan tâm và lo lắng. Chính việc tăng cân quá nhanh cũng khiến họ trông già hơn tuổi thật và tạo cho họ khó khăn hơn trong công việc và giao tiếp.

Việc áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện không mang lại kết quả như mong muốn mà còn cho kết quả ngược lại làm cơ thể tăng cân và mất sức hơn mà chẳng thể giúp hạn chế sự tích tụ mỡ mới và phá bỏ các mô mỡ cũ đã tích tụ lâu năm. Vì vậy, việc cố gắng nhưng không mang lại kết quả xứng đáng dẫn đến tình trạng chán nản, tuyệt vọng.






 

CƠ THỂ THON GỌN VỚI CÔNG NGHỆ PHARAON LIPO

Công nghệ Pharaon Lipo làm tan mỡ kết hợp năng lượng giúp tạo hình cơ thể theo cả 3 chiều, nhẹ nhàng loại bỏ các túi mỡ tích tụ tại các vùng cần điều trị. Khi mỡ được hóa lỏng và cho ra ngoài bởi một công cụ nội soi chỉ nhỏ bằng đầu bút bi, vùng da được điều trị sẽ trở nên săn chắc, phẳng hơn và mịn màng. Và ngoài khả năng làm tan mỡ tại các vùng khó điều trị, Pharaon Lipo còn là công cụ chuyên chỉnh gồ ghề lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.

Chính ưu điểm đầu hóa lỏng mỡ như đầu bút bi nên phương pháp Pharaon Lipo không những giải phóng mỡ thừa đem lại cơ thể thon gọn mà còn không phải may vá, không gây đau và không để lại sẹo.

Các vùng được điều trị giảm đến 10cm. Kết quả có thể nhìn thấy và duy trì qua thời gian dài nếu bạn vẫn giữ mức cân nặng ổn định. Với phương pháp Pharaon Lipo đã tạo khung cơ thể, khách hàng thường có động lực lớn trong việc thực hiện chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện để giữ gìn cơ thể thon gọn, săn chắc.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét