Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

HÚT MỠ NHƯ THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ?

Ngày nay, vẻ đẹp được đo lường bằng những đường nét cơ thể gợi cảm, quyến rũ. Điều này gây áp lực khá nhiều đến với những phụ nữ vốn dĩ sở hữu tạng người thừa cân, đẫy đà, hoặc các trường hợp bị mất phoọc sau khi sinh con. Vì vậy, phái đẹp luôn tìm mọi cách để có thể biến mất những khối mỡ đáng ghét bằng chế độ tập luyện khắc nghiệt, ăn uống kham khổ kiêng kem nhưng hầu như không mang lại kết quả mà còn khiến cho cơ thể của phái đẹp dễ dẫn đến suy nhược mà trọng lượng không hề thuyên giảm.

Để giải quyết các vấn đề mỡ thừa tích tụ lâu năm ở các vùng khó điều trị, việc hút mỡ dường như cung cấp đúng ngay các giải pháp hỗ trợ tức khắc đối với những người cần giảm béo nhưng cũng đòi hỏi phải an toàn, tốt nhất cho các chị em khi thực hiện.



 
HÚT MỠ Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN?

Hút mỡ không phẫu thuật bằng Pharaon Lipo là một hình thức đốt mỡ và đưa lượng mỡ thừa trên cơ thể ra bên ngoài bằng công cụ nội soi nhỏ nhỏ như đầu bút bi mà không cần phẫu thuật. Phương pháp này giảm từ 10 đến 20cm vùng bụng. Và đây là phương pháp hút mỡ an toàn nhất hiện nay. Tia laser có thể phá tan các phần mỡ cứng tích tụ lâu năm tại các vùng khó điều trị như thành bụng, vùng eo, lưng, đùi , bắp tay, bắp chân,… Kết hợp năng lượng tạo hình cơ thể 3 chiều, Pharaon Lipo còn là công cụ hiệu quả chuyên chỉnh gồ ghề, lồi lõm do các công nghệ cổ điển trước đây gây ra. Chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện, chị em sẽ sở hữu ngay cơ thể thon gọn, cân đối mà hoàn toàn thoải mái vì không cần phải nằm viện, không e ngại bất kỳ biến chứng nào, vì Pharaon Lipo là phương đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận vì hiệu quả vượt trội

Theo thông tư gần đây nhất của Bộ Y Tế thì chỉ có BỆNH VIỆN mới được phép hút mỡ và Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là bệnh viện chuyên khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ trên 30 năm kinh nghiệm, quy mô rộng lớn, đội ngũ Bác sĩ chuyên nghiệp, túc trực 24/24,trang thiết bị hiện đại, quy trình kép kín, khám sức khỏe, xét nghiệm đầy đủ…đạt đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn Y Khoa Quốc tế nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối và vô trùng cho khách hàng.

Và phương pháp Pharaon Lipo đã được áp dụng trong nhiều năm qua, với hơn 4000 ca thành công đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét