Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

PHARAON LIPO - CÔNG NGHỆ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT AN TOÀN, NHANH CHÓNG

Công nghệ Pharaon Lipo là một trong những giải pháp an toàn có thể làm thon gọn vùng mỡ thừa chỉ sau một lần thực hiện. Đây là phương pháp tiết kiệm chi phí và thời gian thích hợp cho những người có nhu cầu thon gọn nhanh chóng vì đã quá mệt mỏi vớiviệc sở hữu những khối mỡ thừa lâu năm.

HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT AN TOÀN

Phương pháp Pharaon Lipo sử dụng laser tác động trực tiếp và làm tan chảy lớp màng cứng bao quanh các tế bào mỡ, sau đó hóa lỏng và đưa ra ngoài bởi công cụ nội soi siêu nhỏ chỉ bằng đầu bút bi. Năng lượng laser phục hồi các đường nét, tạo khung 3 chiều tạo cơ thể thon gọn cùng khả năng sắp xếp collagen dưới da giúp vùng da sau khi loại bỏ mỡ được phẳng mịn, săn chắc, không còn da thừa, chảy xệ. Đồng thời với ưu điểm có khả năng chỉnh sửa gồ ghề lồi lõm hay chùng nhão do các công cụ hút mỡ cổ điển gây ra.


Phương pháp không phẫu thuật, không mổ xẻ cắt rạch nên không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau một lần thực hiện kéo dài từ 45 phút đến 60 phút, vùng bụng có thể giảm 10-20cm, các vùng khác có thể giảm tới 5-10cm. Mỡ thừa sau khi bị loại bỏ bởi Pharaon Lipo không có khả năng tái lập lại. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng sau khi hút mỡ, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống thông minh cùng tập luyện điều đặn để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Chi tiết tại: http://benhvienthammyaau.vn/vi/thon-gon-co-the.html
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét