Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

THON GỌN CƠ THỂ NHANH CHÓNG VỚI PHARAON LIPO

Mặc dù đã có chế độ ăn kiêng hà khắc cùng với chế độ tập luyện tích cực nhưng dường như đối với một số chị em sau khi sinh hay cơ địa bẩm sinh thường sở hữu thân hình kém cân đối, sồ sề khiến họ trông già hơn tuổi thật. Có thể chế độ ăn kiêng và tập luyện sẽ giúp cho cơ thể của bạn loại bỏ đi việc hấp thu chất béo và làm cơ thể khỏe mạnh hơn vào thời điểm hiện tại nhưng chẳng thể giúp phá bỏ các mô mỡ cứng đã tích tụ lâu năm (thông thường là vùng bụng dưới, hông, đùi, bên trong đầu gối, 2 cánh tay và lưng).

Với phương pháp loại bỏ mỡ thừa lâu năm đến từ Mỹ sẽ giúp cho chị em nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn, săn chắc hơn.

LOẠI BỎ MỠ THỪA LÂU NĂM BẰNG PHARAON LIPO (USA)

Pharaon Lipo là công nghệ mới đã được FDA chứng nhận an toàn trong việc tan mỡ kết hợp năng lượng giúp tạo hình cơ thể theo cả 3 chiều, loại bỏ các túi mỡ tích tụ tại các vùng cần điều trị. Khi mỡ được hóa lỏng bằng tia laser, và cho ra ngoài bởi một công cụ nội soi chỉ nhỏ bằng đầu bút bi, vùng da được điều trị sẽ trở nên săn chắc, phẳng hơn và mịn màng. Vì ngoài khả năng làm tan mỡ tại các vùng khó điều trị, Pharaon Lipo còn là công cụ chuyên chỉnh gồ ghề lồi lõm do hút mỡ cổ điển gây ra.

Chỉ sau hơn 60 phút thực hiện, các vùng được điều trị có thể giảm đến 10cm. Kết quả có thể nhìn thấy và duy trì qua thời gian dài nếu bạn vẫn giữ mức cân nặng ổn định. Hầu hết khách hàng đã được tạo khung bởi Pharaon Lipo đều có động lực lớn theo đuổi chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện để giữ gìn vẻ đẹp thon gọn.

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, các ca làm thon gọn cơ thể đều được thực hiện theo quy trình khép kín từ tư vấn, khám tổng quát, xét nghiệm, tiến hành điều trị và hậu phẫu. Với kinh nghiệm lâu năm, có giấy phép hành nghề, bệnh viện đã thực hiện thành công hơn 4.000 ca, ngoài ra công nghệ Pharaon Lipo đã chỉnh sửa hàng trăm ca lồi lõm gồ ghề đem lại hình dáng phẳng phiu, láng mịn.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét