Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

THON GỌN VÙNG BỤNG SAU SINH NHANH CHÓNG

Thân hình sồ sề khiến chị em gặp nhiều trở ngại trong việc lựa chọn trang phục, giao tiếp và trở nên kém tự tin hơn. Gần 80% phụ nữ sau sinh mắc phải tình trạng tích tụ những khối mỡ thừa xung quanh vùng bụng và để giải quyết tình trạng trên, các chị em tìm đến đến các phương pháp tập luyện và chế độ ăn kiêng nghiêm khắc nhưng phần lớn lượng mỡ tích tụ cứng, dày không thể tiêu hao mà thay vào đó sự thèm ăn do thiếu chất và sự mệt mỏi thường xuyên do chế độ tập luyện.

Phương pháp xóa khối mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng cho các chị em

PHARAON LIPO – THON GỌN VÙNG BỤNG NHANH CHÓNG

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ loại bỏ mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo sẽ giải quyết tình trạng mỡ thừa và các chị em hoàn toàn hài lòng với khả năng hủy mỡ tuyệt vời của công nghệ này.


Laser Pharaon Lipo sẽ làm tan chảy lớp màng cứng bao quanh các tế bào mỡ, sau đó đào thải ra ngoài bằng công cụ nội soi siêu nhỏ chỉ bằng đầu bút bi. Thiết bị nội soi có thiết kế bóng đèn chiếu sáng và camera cho các thao tác vô cùng chuẩn xác. Sau khi loại bỏ mỡ, năng lượng laser sẽ giúp vùng da phẳng mịn, săn chắc. Chị em sẽ không còn lo ngại phải phẫu thuật loại bỏ da thừa, chảy xệ như các công nghệ hủy mỡ trước đây. Ngoài ra, ưu điểm khắc phục tình trạng gồ ghề lồi lõm, Pharaon Lipo còn được chọn để chỉnh sửa các ca méo mó hư hỏng do các công nghệ hút mỡ cổ điển gây ra.

Công nghệ hút mỡ Paraon Lipo là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật, không chảy máu, không để lại sẹo và không gây ra cảm giác đau đớn sau khi thực hiện nên khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau khi điều trị.

Theo thông tư của Bộ Y tế, chỉ Bệnh viện mới được thực hiện hút mỡ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Vì vậy, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu và công nghệ hủy mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo là sự lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ sau sinh giúp giải quyết triệt để tình trạng mỡ thừa, tìm lại vóc dáng thon gọn, nuột nà như thời thiếu nữ.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
FB: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét