Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ TỐI ƯU, NHANH CHÓNG, AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Tập thể dục, ăn kiêng nghiêm ngặt, hay áp dụng những biện pháp giảm mỡ thông thường hay sử dụng các phương pháp giảm mỡ bằng RF, siêu âm hội tụ hay liệu pháp quang đông chỉ tác động bên ngoài, khó có thể không giải quyết được tình trạng mỡ cứng, nhiều, tích tụ lâu năm đạt hiệu quả. Để giải quyết tình trạng trên một cách nhanh chóng, không phải lo lắng nhiều về các tác dụng phụ của ăn kiêng không đúng cách hay dùng thuốc thì với phương pháp giảm mỡ không phải may vá, chảy máu, và an toàn mà còn giảm được số đo các vòng hiệu quả sau khi thực hiện sẽ mang lại sự hài lòng và tự tin vóc dáng cho các chị em.

PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ TỐI ƯU

Phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Pharaon lipo là phương pháp không phẫu thuật sử dụng nhiệt lượng từ công cụ nội soi. Tại các vùng điều trị, mỡ được hóa lỏng và đưa ra ngoài thông công cụ nội soi siêu nhỏ hạn chế tình trạng đau đớn cũng như các vết bầm và không để lại sẹo.






Đây là công nghệ dễ dàng loại bỏ các khối mỡ cứng, tập trung nhiều tại các vùng khó điều trị, giúp giảm mỡ và tạo khung, phục hồi các đường nét thon gọn của cơ thể. Đồng thời, Pharaon Lipo còn có tác dụng chỉnh sửa vùng lồi lõm, ghồ ghề do hút mỡ cổ điển gây ra và giúp vùng da sau khi điều trị không bị chảy xệ mà sẽ trở nên săn chắc, phẳng mịn.

Hiệu quả của phương pháp này mang lại ngay sau khi thực hiện và sẽ được duy trì nếu bạn vẫn giữ mức cân nặng ổn định bằng các chế độ ăn uống ít chất béo cũng như áp dụng phương pháp tập thể dục hợp lý.

Theo thông tư 41 của Bộ Y Tế, các ca hút mỡ chỉ được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo lợi ích, an toàn sức khỏe, tính mạng của khách hàng. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, tất cả các ca làm thon gọn cơ thể đều được thực hiện theo quy trình khép kín từ tư vấn, khám tổng quát, xét nghiệm, tiến hành điều trị và hậu phẫu.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/

Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét