Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

GIẢM CƠ BẮP CHÂN VỚI TINH CHẤT THƯ GIÃN CƠ

Bắp chân to làm đôi chân trông ngắn và thô kệch. Nguyên nhân một phần do kích thước khối cơ bắp chân tăng mạnh hoặc do lượng mỡ tích tụ sau khi tăng cân.

Nếu bắp chân to do lượng mỡ tích tụ lâu năm khiến bạn không thể giảm được thì với phương pháp Pharaon Lipo- hút mỡ nội soi sẽ cho đôi chân của bạn thon gọn nhanh chóng hơn nhưng nếu bắp chân bạn to do cơ thì phải làm sao trong khi các phương pháp tập thể dục khó có thể làm thon gọn phần bắp chân, chưa kể tập không đúng cách có thể mang đến tác dụng ngược?

THON GỌN BẮP CHÂN VỚI TINH CHẤT THƯ GIÃN CƠ


Tinh chất thư giãn cơ xuất xứ từ Mỹ, đã được FDA chứng nhận an toàn, sử dụng tiêm trực tiếp vào phần cơ bắp chân. Sau khi tiêm, tinh chất sẽ phát huy hiệu quả làm cơ thư giãn, giảm mức độ hoạt động của cơ bắp chân giúp điều chỉnh mức độ thon gọn bắp chân. Chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện, hiệu quả duy trì lâu dài phù hợp cho các chị em sợ đau và mong muốn sở hữu đôi chân như ý trong thời gian nhanh nhất mà không cần phải nghỉ dưỡng.


Phương pháp thon gọn bắp chân bằng tinh chất thư giãn cơ là một phương pháp đơn giản tuy nhiên phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ thẩm mỹ, nên quý khách hàng lưu ý chọn lựa thực hiện tại thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu cùng đội ngũ bác sĩ được đánh giá kinh nghiệm và tay nghề cao, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài, cùng trang thiết bị cao cấp và hiện đại sẽ mang đến sự yên tâm và kết quả mỹ mãn cho quý khách hàng.
Tại đây, các bác sĩ sẽ cân nhắc liều lượng phù hợp cho từng tình trạng bắp chân thô to, qua đó mang lại hiệu quả đôi chân thon nhỏ như ý muốn của khách hàng hơn.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét