Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

THON GỌN BẮP CHÂN TO KHÔNG PHẪU THUẬT

Đôi chân đẹp luôn góp phần quan trọng cho vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Khi cân nặng vượt quá mức, các bộ phận trong cơ thể bị tích mỡ và đôi chân cũng bị tác động không ít. Một số trường hợp khác tuy không béo nhưng bẩm sinh vùng chân bị thô to, phần bắp chân nặng nề thô kệch.

Việc mất thẩm mỹ ở đôi chân, khiến không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin trong những bộ váy ngắn hay quần sooc, bikini. Chính vì thế, các phương pháp tập thể dục được các chị em áp dụng triệt để nhằm cải thiện tình trạng trên, tuy nhiên việc tập luyện không đúng cách vô tình làm cho bắp chân to hơn cũng như hiệu quả chậm, không cao khiến nhiều người dễ dàng sinh chán nản.

Giải pháp cho bắp chân to dành cho chị em!!

GIẢI PHÁP THON GON BẮP CHÂN TO


Giải pháp thon gọn bắp chân bằng công nghệ Pharaon Lipo có thể giúp bạn sở hữu đôi chân thon thả trong thời gian ngắn. Không cần phẫu thuật, phương pháp hủy mỡ Pharaon Lipo tiên tiến công nghệ Mỹ với công cụ laser siêu nhỏ dễ dàng tiếp cận các vùng mỡ thừa tại bắp chân, hóa lỏng mỡ và nhẹ nhàng đưa chúng ra ngoài. Đồng thời kích thích tăng sinh và sắp xếp lại các sợi collagen, giúp vùng da sau khi điều trị phẳng mịn, không còn lo ngại sẽ xảy ra các tình trạng móp méo gồ ghề như phương pháp cổ điển trước đó.


Bạn có thể trở lại sinh hoạt ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Đôi chân phục hồi các đường nét thon gọn với bề mặt săn chắc, phẳng mịn, bạn sẽ tự tin diện các loại trang phục yêu thích mà không còn lo ngại và mặc cảm. Với sự an toàn và hiệu quả mang lại, Pharaon Lipo còn phù hợp để tiêu hủy mỡ trên các vùng cơ thể như: lưng, bụng, hông, đùi, bắp chân, cánh tay...

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét