Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

LOẠI BỎ MỠ THỪA LÂU NĂM, KHÓ ĐIỀU TRỊ BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHARAON LIPO

Đối với phụ nữ, việc có vòng bụng lớn là vấn đề đáng lo ngại. Do ngồi nhiều, ít vận động, ăn uống không khoa học khiến các tế bào mỡ nội tạng (mỡ bụng) phát triển. Khi lâm vào tình trạng này phụ nữ có nguy cơ mắc các bệnh như: tiểu đường, cao huyết áp, bệnh tim mạch, chứng mất trí nhớ, đột quỵ, ung thư vú và nội mạc tử cung... Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động đến vấn đề tinh thần vì đa số chị em bị thừa mỡ thường cảm thấy tự ti về hình dáng bên ngoài của mình và điều này ảnh hưởng không ít đến việc lựa chọn trang phục vừa vặn và đẹp cho mình.

Thông thường, để tránh sự tích tụ mỡ trên cơ thể, các chuyên gia khuyên bạn nên tập thể dục kèm theo chế độ ăn uống thích hợp. Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề phòng tránh và không thể loại bỏ được tình trạng mỡ cứng, dày lâu năm mà cần phải có sự tác động từ phương pháp thẩm mỹ để “đưa mỡ ra ngoài” một cách nhanh chóng.

PHARAON LIPO- PHƯƠNG PHÁP GIẢI PHÓNG MỠ TỐI ƯU

Pharaon Lipo là một trong những công nghệ giúp loại bỏ tình trạng mỡ cứng, tập trung nhiều tại các vùng khó điều trị. Sử dụng năng lượng tạo hình cơ thể 3D, công nghệ giúp giảm mỡ và tạo khung, phục hồi các đường nét thay vì hút mỡ ngẫu nhiên. Mỡ được đốt, hóa lỏng và đưa ra ngoài bằng công cụ nội soi siêu nhỏ giúp hạn chế đau đớn cũng như các vết bầm và không để lại sẹo.


Đặc biệt, công nghệ Pharaon Lipo được cải tiến chuyên chỉnh sửa lồi lõm, ghồ ghề loại bỏ tình trạng da sần vỏ cam. Các vùng da sau điều trị không bị chảy xệ mà sẽ trở nên săn chắc, phẳng mịn.

Tại Việt Nam, công nghệ này đã có mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Bệnh viện đã thực hiện hơn 4.000 ca cho khách hàng trong và ngoài nước. Chỉ sau 60 phút tiến hành điều trị với Pharaon Lipo, giảm mỡ thừa từ 10cm đến 20 cm. Sau khi tạo khung cho cơ thể, bạn nên áp dụng chương trình ăn uống hợp lý để duy trì.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét