Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

GIẢM MỠ TỪNG VÙNG BẰNG PHARAON LIPO

Nhiều phụ nữ lại “sở hữu” cơ thế không cân xứng như hông, đùi to hay cánh tay to hơn những nơi khác. Chính sự thiếu cân đối của cơ thể, nhiều chị em tìm đến các phương pháp như tập thể dục , massage hay sử dụng máy tập luyện chuyên dụng với mục đích giảm mỡ tại các vùng đó nhưng hầu như không đem lại kết quả khả quan như mong muốn.

Một phương pháp mới được áp dụng phổ biến và được ưa chuộng tại Mỹ, Nhật, Anh…thực hiện giảm mỡ linh hoạt cho từng vùng, từng vị trí mà không phải phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây chảy máu và không gây chùng nhão nơi điều trị mà bù lại tái tạo, sắp xếp cấu trúc tế bào dưới da giúp da sau khi điều trị láng mịn, săn chắc – phương pháp giảm mỡ tối ưu Pharaon Lipo.

PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ TỐI ƯU TỪNG VÙNG PHARAON LIPO

Công nghệ Pharaon Lipo đã được cải tiến, nghiên cứu để khắc phục các tình trạng trên. Mỡ bị đốt trực tiếp, hóa lỏng và được cho ra ngoài bởi công cụ nội soi chỉ nhỏ bằng đầu bút bi nên bạn không phải lo lắng về tình trạng để lại sẹo. Sau khi thực hiện hầu như không để lại vết thương trên da, tình trạng bầm tím (nếu có) cũng biến mất trong vòng vài ngày.


Ngoài ra, năng lượng laser tác động lên các bó cơ, làm chúng săn chắc cho hiệu quả tạo hình cơ thể 3 chiều, tạo khung các đường cong. Sau điều trị làn da phẳng mịn, loại bỏ các tình trạng da chùng nhão, sần sùi vỏ cam, bề mặt da gồ ghề mà các công nghệ trước thường gây ra. Mỡ sau khi được loại bỏ sẽ không còn khả năng tái lập lại, tuy nhiên bạn nên ăn uống hợp lý và tập thể dục điều đặn để có thể duy trì vẻ đẹp cũng như sức khỏe của bản thân.

Theo thông tư 41 của Bộ Y tế, các ca hút mỡ chỉ được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo lợi ích, an toàn sức khỏe, tính mạng của khách hàng, nghiêm cấm các trung tâm làm đẹp hay thẩm mỹ viện.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét