Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

LOẠI BỎ MỠ BẰNG PHARAON LIPO

Mặc dù nhiều người mập không phải từ di truyền nhưng do cơ địa hoặc do ít vận động, phụ nữ thường gặp tình trạng mỡ cứng hình thành tại một số nơi trên cơ thể như eo, lưng, hông, đùi - là những vùng khó thay đổi - nên dù có tập thể dục và ăn kiêng cũng khó có thể giải quyết được. Những phương pháp giảm mỡ được áp dụng trước đây như giảm mỡ bằng RF, siêu âm hội tụ hay liệu pháp quang đông chỉ tác động bên ngoài, khó có thể đạt hiệu quả khi lượng mỡ thừa đã tích tụ quá nhiều và dầy, tồn tại quá lâu.

Để giải quyết các tình trạng trên thì cách thức “đưa mỡ ra ngoài" lại là phương pháp giảm mỡ hiệu quả và tối ưu nhất hiện đại.

LOẠI BỎ MỠ BẰNG PHƯƠNG PHÁP KHÔNG PHẪU THUẬT -PHARAON LIPO

Pharaon Lipo là phương pháp giảm mỡ tối ưu, với năng lượng tạo hình cơ thể 3D tiên tiến giảm mỡ và tạo khung, phục hồi các đường nét thon gọn. Sử dụng công cụ nội soi nhỏ, phương pháp dễ dàng tiếp cận các vùng mỡ khó điều trị. Toàn bộ mỡ thừa được phá vỡ, hóa lỏng, sau đó đưa ra ngoài mà hạn chế các vết bầm và không để lại sẹo. Đặc biệt, sau khi hút mỡ, vùng điều trị không bị chảy xệ mà sẽ trở nên săn chắc, phẳng mịn. Với phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo sẽ giúp bạn lấy lại các đường nét và cơ thể thon gọn hơn.


Kết quả sẽ được nhìn thấy ngay sau khi thực hiện và có thể duy trì lâu dài mà không phải lo sợ tình trạng mỡ thừa tái lập nếu bạn vẫn giữ mức cân nặng ổn định bằng các chế độ ăn uống thông minh ít chất béo cũng như áp dụng phương pháp tập thể dục điều đặn.

Theo thông tư 41 của Bộ Y Tế, các ca hút mỡ chỉ được thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo lợi ích, an toàn sức khỏe, tính mạng của khách hàng. Cho nên tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, tất cả các ca hút mỡ đều được thực hiện theo quy trình khép kín từ tư vấn, khám tổng quát, xét nghiệm, tiến hành điều trị và hậu phẫu. Với kinh nghiệm lâu năm cùng trang thiết bị hiện đại , giấy phép hành nghề , Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã thực hiện thành công hơn 4.000 ca, chỉnh sửa lồi lõm hàng nghìn ca phẫu thuật bị hư hỏng.

Liên hệ:
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét