Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

PHƯƠNG PHÁP GIẢM MỠ CHO CƠ THỂ KHỎE MẠNH

Không ít chị em gặp rắc rối với vấn đề tăng cân không kiểm soát sau khi sinh hay tình trạng mỡ thừa tại vùng eo, bụng, đùi xảy ra ở giới văn phòng. Việc thừa mỡ tại các vùng trên khiến họ thấy thiếu tự tin về ngoại hình cũng như khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với mình.

Không chỉ thế, tình trạng lên cân còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Nguy hiểm hơn, việc thừa cân còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe. Những người nhiều mỡ thường phải đối mặt với các nguy cơ về huyết áp, tiêm mạch và thậm chí là các bệnh phụ khoa.

GIẢM MỠ ĐƠN GIẢN VỚI PHƯƠNG PHÁP PHARAON LIPO

Công nghệ Pharaon Lipo thế hệ mới 2014 có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa sau một lần điều trị. Với việc sử dụng nhiệt lượng laser để hóa lỏng tế bào mỡ và được đưa ra ngoài thông qua ống hút nội soi nhỏ bằng đầu bút bi nên không gây đau đớn và không để lại sẹo. Vùng da sau khi được điều trị sẽ không bị chùng nhão, chảy xệ mà láng mịn do nhiệt lượng laser có hiệu ứng làm săn chắc da. Đặc biệt hơn, Pharaon Lipo còn có thể khắc phục chỉnh sửa được những vùng gồ gề do hút mỡ cổ điển gây ra.


Công nghệ hút mỡ bằng laser Pharaon Lipo đã được FDA chứng nhận và đang được sử dụng phổ biến trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ này có mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Công nghệ có thể thực hiện dễ dàng trên các vùng trên cơ thể. Mỡ thừa bị loại bỏ không còn khả năng tái lập khi chị em áp dụng chế độ ăn uống thông minh kết hợp tập thể dục duy trì sức khỏe và vẻ đẹp.

Liên hệ :
Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269
Website: http://benhvienthammyaau.vn/
Fb: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyAAu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét